thaisondecor@gmail.com    0983-511-933
 
Kinh nghiệm chọn màu đá hoa cương cho phòng bếp

Mỗi không gian trong nhà đều giữ những vai trò khác nhau, theo đó các gia chủ sẽ thiết kế màu sắc, nội thất sao cho phù hợp. Trong đó, phòng bếp cũng là một trong những không gian quan trọng, một không gian phòng bếp đẹp sẽ góp phần thêm “gia vị đậm đà” cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho bạn cách lựa chọn màu đá hoa cương để trang trí không gian bếp cho bạn tham khảo:

Đá hoa cương màu trắng

Màu trắng sẽ mang đến một không gian sáng sủa, thông thoáng cho căn bếp của bạn. Bạn có thể sử dụng đá hoa cương màu trắng làm bàn bếp, ốp tường, lát nền sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng. Để tránh sự đơn điệu với tone màu trắng thì bạn có thể chọn đá hoa cương dạng đường vân tự nhiên với nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ mang đến một không gian thật sinh động.

Đá hoa cương nâu

Đây là tone màu trầm do vậy sẽ thích hợp với phòng bếp có diện tích rộng và tường sơn nước tone màu sáng. Với những người thích phong cách sang trọng thì sử dụng đá hoa cương màu nâu là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, phòng bếp của bạn sẽ càng nổi bật thêm với việc kết hợp trang đồ nội thất bằng gỗ, đều này sẽ làm cho không khí càng trở nên ấm cúng hơn trong bữa cơm gia đình.

Đá hoa cương màu đen

Các gia chủ thường hạn chế sử dụng tone màu đen trong thiết kế nội thất, nhưng với việc sử dụng đá hoa cương màu đen để trang trí nhà thì lại mang đến kết quả đáng ngờ. Đá hoa cương không có vân như những loại có màu, mà thường là đen tuyền, nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy những chấm đỏ rất thú vị.

Bạn có thể sử dụng gạch hoa cương màu đen để thiết kế bàn bếp, nhưng để không gian sinh động hơn thì có thể kết hợp với những đồ nội thất khác tone màu trắng hoặc gam màu sáng khác nhé. Với sự kết hợp tinh tế này sẽ giúp tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho gian bếp của bạn đấy.

Đá vân hoa cương

Đá hoa cương vân cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn có thể sử dụng cho gian bếp của mình. Bạn có thể sử dụng đá hoa cương vân lá màu đỏ kết hợp màu xanh lá làm đá ốp tường sẽ giúp mang lại vẻ đẹp phá cách, mới lạ và hiện đại hơn. Nếu bạn sử dụng đá vân hoa cương thì nên chọn đồ nội thất đơn sắc sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế hơn cho khu vực “trái tim” ngôi nhà bạn.

+ Các thông tin khác:
   Thông Tin

  CÔNG TY TNHH XD-TM ĐÁ HOA CƯƠNG THÁI SƠN

  thaisondahoacuong@gmail.com 
  0983-511-933
   244 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh